Chuyến thăm quan, phỏng vấn thử, trải nghiệm công việc tại Ngân hàng Á Châu (ACB) chi nhánh Thăng Long của sinh viên khóa D11

Sáng thứ Tư, ngày 11/12/2019 sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực đã đến thăm quan, phỏng vấn thử, trải nghiệm công việc tại Ngân hàng Á Châu (ACB) chi nhánh Thăng Long tại số 10 Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Qua chia sẻ của Bà Trần Thị Ngọc Diệu Phó giám đốc chi nhánh ACB Thăng Long cùng các anh chị là Trưởng các phòng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu thêm về lịch sử hình thành phát triển, các nghiệp vụ chính tại ACB, cơ hội thực tập, cơ hội làm việc tại ACB và trả lời các câu hỏi để nhận về các phần quà xinh xắn.

Các bạn sinh viên đã mạnh dạn phỏng vấn để có cơ hội thực tập tại ACB và được đánh giá cao.

Về phía ACB Phan Chu Trinh cũng đã đưa ra cam kết: nếu các bạn sinh viên được thực tập tại ACB thì sẽ được đào tạo bài bản và thành nghề với cơ hội phát triển tốt.

Xin chân thành cảm ơn Đối tác Vietnambankers đã kết nối, ACB Thăng Long đã chia sẻ và tạo cơ hội cho các bạn sinh viên của Trường Đại học Điện lực, chúc các bạn sinh viên thành công.

Phạm Tấn Huân 

Bạn cần hỗ trợ?