Tưng bừng Đêm nhạc hội của Sinh viên D13 Khoa Kinh tế & Quản lý tại Cơ sở 2

Ngày 12/4/2019 tại cơ sở 2 Trường Đại học Điện lực, Khoa Kinh tế & Quản lý phối hợp cùng Bộ môn GDTC&QPAN đã tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ dành cho các bạn Sinh viên D13 Khoa Kinh tế Quản lý đang học tập Bộ môn Giáo dục thể chất & Quốc phòng an ninh tại Cơ sở 2.

Tới dự chương trình, có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Khoa KT&QL, Th.S Trần Thanh Hoài – Trưởng Bộ môn GDTC&QPAN,  Giám đốc TT Dịch vụ CS2, các thầy, cô giáo là giảng viên của Khoa KT&QL, Bộ môn GDTC&QPAN và đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 Sinh viên Khóa D13 của Khoa KT&QL đang tham gia học tập GDTC và QPAN (đợt 4) tại cơ sở 2.

Trước khi bắt đầu Hội diễn, PGS.TS Lê Anh Tuấn đã thay mặt Khoa KT&QL gửi tặng lẵng hoa tươi thắm cũng như có những chia sẻ chúc mừng các thầy cô Bộ môn GDTC&QPAN và các em Sinh viên D13 của Khoa đã trải qua đợt học GDTC&QPAN (đợt 4). PGS Lê Anh Tuấn rất ấn tượng với không khí sôi nổi trong dạy và học cách thức tổ chức chuyên nghiệp trong sinh hoạt hàng ngày mà các thầy cô Bộ môn GDTC&QPAN hướng dẫn cho các em sinh viên Khoa Kinh tế & Quản lý.

Đúng như kỳ vọng của tất cả mọi người tham dự chương trình, các bạn sinh viên D13KT&QL đã đem lại một không khí thực sự ấn tượng, các tiết mục được dàn dựng công phu, mang nhiều màu sắc, đa dạng về chủng loại như ca hát, nhảy hiện đại, múa...được đầu từ về trang phục và trình diễn, đặc biệt một số tiết mục đã thể hiện được nhiệt huyết của tuổi trẻ Đại học Điện lực hướng tới kỷ niệm 44 năm ngày toàn vẹn lãnh thổ (30/4/1975 – 30/4/2019). Các tiết mục được trình diễn đã thực sự chiếm trọn tình cảm của các thầy cô cũng như đông đảo các bạn sinh viên đón xem chương trình.

Sau một thời gian làm việc vô cùng vất vả, ban giám khảo đã lựa chọn được 01 Giải đặc biệt, 02 Giải Nhất, 05 Giải Nhì, 05 Giải Ba và 05 Giải Khuyến khích. Tiết mục “Tổ quốc gọi tên mình” tới từ Chi đoàn D13TCDN đã xuất sắc dành giải đặc biệt.

Thông qua Hội thi, các bạn Sinh viên học tập đợt 4 môn GDTC&QPAN đã thêm một lần khẳng định tài năng, sự sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ Kinh tế quản lý nói riêng và tuổi trẻ Đại học Điện lực nói chung. Đây cũng là dịp mà các thầy cô Khoa Kinh tế Quản lý thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới sinh viên của Khoa cũng như sự chia sẻ tới các thầy cô Bộ môn Giáo dục thể chất & Quốc phòng An ninh. Hi vọng rằng trong tương lai, sẽ có nhiều chương trình được thực hiện thành công hơn nữa nhằm giúp các em Sinh viên Đại học Điện lực luôn có một môi trường toàn diện để phát triển và khẳng định năng lực & giá trị bản thân.

KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ

 

Bạn cần hỗ trợ?