Hội thảo: Moving From Student To Business Professional

Với mục tiêu mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn tổng quan về ngành nghề Tài chính- Kế toán- Kinh doanh và định hướng nghề nghiệp chuyên nghiệp cho mỗi bạn sinh viên (SV), Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) phối hợp cùng trường ĐH Điện Lực tổ chức hội thảo “Moving From Student To Business Professional”.

Bên cạnh những thông tin thực tiễn về nghề nghiệp được chia sẻ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong hội thảo, SV tham dự sẽ có cơ hội thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn, độc đáo mang chủ đề Ngành và Nghề để tìm hiểu về các doanh nghiệp cũng như được đào tạo bộ “Kỹ năng nghề nghiệp” (Employability Skills) rất cần thiết để nhanh chóng bắt kịp nhịp làm việc chuyên nghiệp trong các công ty lớn.

Hội thảo “Moving From Student To Business Professional” với nội dung hấp dẫn và mang tính tương tác cao hứa hẹn sẽ mang tới cho SV những giờ phút “vừa học vừa chơi” năng động, sáng tạo và nhận được vô số phần quà ấn tượng từ ICAEW. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ dành tặng giải thưởng tiền mặt trị giá 1,000,000VNĐ cho cá nhân hoặc đội nhóm tự tin thể hiện cá tính trong hội thảo. 
Thông tin chi tiết về hội thảo: 

Thời gian: 17:00 – 19:00, thứ Ba ngày 09 tháng 04 năm 2019 
Địa điểm: Phòng M403 – ĐH Điện Lực, 235 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội 
Đăng ký: https://forms.gle/J8x5bjDeR8DCZA649

Bạn cần hỗ trợ?