Tâm sự của bạn Hoàng Đức Dương - sinh viên khóa D13

TRÂN TRỌNG - BIẾT ƠN - TỰ HÀO

"Bốn năm một chặng đường" và đây có lẽ là 3 từ khoá đặc biệt đối với tôi, là chuỗi cảm xúc của một sinh viên sắp bước chân khỏi giảng đường.

Tôi "Trân trọng" những người bạn đã cùng tôi sát cánh suốt 4 năm đại học với vô vàn kỉ niệm buồn vui.

Tôi “Biết ơn” sự tận tụy hết mực của các thầy cô, luôn cố gắng truyền đạt đến sinh viên chúng tôi không chỉ là kiến thức trên giảng đường mà còn rất nhiều những kinh nghiệm thực tế, những kĩ năng sống vô cùng bổ ích.

Sau một quá trình học tập, bản thân rất đỗi " Tự hào " về một khoa Kinh tế và Quản lý vững mạnh phát triển toàn diện. Ngoài chuyên môn đào tạo giỏi, Khoa luôn tạo ra các sân chơi giải trí vô cùng bổ ích cho sinh viên được thỏa sức sáng tạo, hết mình với đam mê.

Có câu nói : “Tuổi thanh xuân rồi cũng sẽ qua và cánh đồng thì già đi sau mỗi mùa hoa thắm.” Thế nhưng rằng, không ai có thể phủ nhận được, tôi và các bạn sinh viên Khóa D13 đã có một tuổi thanh xuân rực rỡ dưới mái nhà Kinh tế và Quản lý - Đại học Điện lực.

Mong rằng, mỗi sinh viên Khóa D13 nói riêng và những cựu sinh viên đã ra trường nói chung sẽ thỏa sức vẫy vùng nơi bầu trời cao rộng ngoài kia, để rồi mang vinh quang và niềm tự hào trở về nơi bắt đầu ươm mầm những ước mơ. Kính chúc các thầy cô giáo luôn tràn đầy năng lượng, trí sáng- tâm an- vững vàng tay lái, truyền lửa đưa khát vọng đi xa, chung tay xây dựng một mái nhà Kinh tế quản lý phát triển phồn thịnh.

HOÀNG ĐỨC DƯƠNG 

Bạn cần hỗ trợ?