Bạn Nguyễn Gia Khiêm - Lớp D15KIEMTOAN2

ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC NƠI CHUẨN BỊ HÀNH TRANG BƯỚC VÀO TƯƠNG LAI

Bốn năm trôi qua tựa chớp mắt, một khoảng thời gian vừa đủ để cho em và các bạn cùng trang lứa chuẩn bị hành trang cho tương lai.

Có lẽ chính chữ “duyên” may mắn ấy đã đưa tôi đến với mái trường Đại học Điện lực và Khoa Kinh tế & Quản lý, một kí ức không thể nào quên. Học tập tại đây, tôi nhận được sự quan tâm của các thầy cô Khoa Kinh tế & Quản lý. Các thầy cô luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc, tạo cơ cho chúng tôi tiếp cận thực tế nhiều hơn để tránh bỡ ngỡ trước những công việc trong tương lai. Mặc dù có quãng thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, những khoảng thời gian không thể học tập trực tiếp tại trường nhưng các thầy cô luôn tận tình để truyền tải kiến thức qua những hình thức học trực tuyến giúp chúng tôi luôn nắm vững kiến thức chuyên ngành. Không những vậy, Khoa cũng hỗ trợ hết mình về các khóa kiến tập hè, các buổi hội thảo, các chương trình đào tạo ngắn hạn….. từ các hiệp hội, tổ chức giáo dục, doanh nghiệp uy tín như: VACPA, ACCA, Misa,….

Mặc dù không phải trường top đầu về những ngành kinh tế - tài chính ở thời điểm hiện tại, nhưng sau quãng thời gian học tập tại đây tôi cảm nhận rằng các thầy cô giảng dạy dễ hiểu, dễ áp dụng vào kiến thức thực tế hơn. Không phụ ơn dạy dỗ của thầy cô, giờ đây tôi đã có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình, tìm được một công việc phù hợp với bản thân và áp dụng thực tế những kiến thức đã được học tập.

Lời cuối, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô trường Đại học Điện lực nói chung, đặc biệt là những thầy cô khoa Kinh tế & Quản lý, những “người lái đò” đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh đưa học trò mình cập bến bờ của tương lai tri thức. Cảm ơn mái trường Điện lực đã mang đến cho em những trải nghiệm mới của thời sinh viên tươi đẹp và những người bạn tri kỷ.

Em xin kính chúc quý thầy cô thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục sự nghiệp trồng người – một sự nghiệp cao quý, chúc nhà trường ngày càng phát triển bền vững, chúc các bạn sinh viên khóa dưới học tập tốt để trở thành niềm tự hào của Trường, của Khoa. Chúc Khoa Kinh tế & Quản lý thành công hơn trong tương lai.

Bạn cần hỗ trợ?