Bạn Nguyễn Thành Giang

ĐI QUA NGÀY NẮNG MỚI THẤY GIÁ TRỊ CỦA NHỮNG CƠN MƯA - RA TRƯỜNG ĐI LÀM MỚI HIỂU ĐƯỢC ĐIỀU MÀ THẦY CÔ LUÔN MUỐN NÓI

Xin chào Nguyễn Thành Giang của 6 năm về trước - cậu sinh viên xa quê, xa gia đình, xa xóm làng thân thuộc, chỉ có vỏn vẹn mấy lần đi xe bus ngược chiều làm vốn ☺️à còn mấy lần thích người ta nhưng không biết thể hiện để rồi thành anh trai =)))

Đó là những bài học đầu tiên mà tôi có, nhưng cũng phải cảm ơn những bài học ấy, vì sau đó tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Và đặc biệt khi được bước vào môi trường Khoa Kinh Tế & Quản Lý - Nơi đây là bầu trời kỷ niệm, là tháng ngày buồn có, vui có. Và đặc biệt hơn là tôi đã có một gia đình.

Tôi tham gia hầu hết các CLB, các sự kiện của Khoa, của Trường. Hồi đó có nhiều người bảo tôi "bị rảnh quá" các bạn ạ, nhưng mà tôi lại thấy đáng tiếc cho những bạn có suy nghĩ ấy, bởi các bạn ấy đã bỏ lỡ quá nhiều điều tuyệt vời mà các Thầy Cô ngày đêm cố gắng tạo ra môi trường, cơ hội để cho tất cả sinh viên được học hỏi, được cọ xát và tích luỹ kinh nghiệm.

Đam mê học thuật, muốn học bằng cấp cao tôi đã tham gia cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học hàng năm.

Tích cực phấn đấu và rèn luyện, tôi đã được tham gia học lớp nhận thức về Đảng.

Đam mê kinh doanh, khởi nghiệp có ngay các buổi thuyết trình, lập kế hoạch kinh doanh; được tham quan, trao đổi, trò chuyện cùng rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đam mê, theo đuổi, trau dồi tốt chất lãnh đạo đã có sẵn trong bản thân có ngay các sự kiện lớn nhỏ trong Khoa để thử sức.

Đam mê năng khiếu ngoại ngữ, ca hát, MC... có ngay các CLB để thể hiện khả năng và học hỏi lẫn nhau.

Quan trọng nhất muốn có những người cha người mẹ thứ 2, người anh chị em xa lạ bỗng hoá quen từ kiếp trước, có người con gái cùng mình đi lên từ gian khó thì nhấc bàn phím ngay lên mà tìm cách để được trở thành một thành viên trong gia đình ấy đi

Một hai câu thì không thể nói hết được những sự kiện gì ai có thể tham gia, và các bạn có thể học hỏi được gì, kết nối được những mối quan hệ như thế nào nhưng đây là đôi ba lời chia sẻ từ bản thân mình đến với tất cả các bạn sinh viên.

Lời cuối cùng tất nhiên không thể nào thiếu được là lời cảm ơn vô cùng sâu sắc và sự biết ơn đối với các Thầy Cô đã cho em cơ hội để được trưởng thành như ngày hôm nay. Chính nhờ những điều ấy mà đã tạo ra Nguyễn Thành Giang phiên bản 2022 - Mạnh Mẽ - Tự Tin - Nhiệt Huyết.

Chúc các bạn sinh viên sẽ sớm được đến trường để được trải nghiệm thử những điều mình đã chia sẻ, chắc chắn đi một ngày đàng sẽ học được một sàng khôn, để rồi khi bước chân ra trường sẽ đủ bản lĩnh để thành công.

Bạn cần hỗ trợ?