Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Kinh tế Quản lý của sinh viên

Trong những ngày đầu tháng 9, sinh viên ngành kinh tế - Đại học Điện Lực vô cùng hứng khởi cùng với các hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Kinh tế và Quản lý.

Trong hoạt động phong trào nghiên cứu khoa học, các bạn sinh viên hăng say tìm ý tưởng để đăng ký nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng tham gia các nhóm nhằm hỗ trợ tổ chức hội thảo nghiên cứu khoa học của Khoa Kinh tế và Quản lý.

Bên cạnh đó, các hoạt động phong trào đang được tiến hành để thực hiện tham gia hội diễn văn nghệ trong ngày chào mừng kỷ niệm 10 năm, các ý tưởng được xem xét, triển khai, các hoạt động được thực hiện.

Sự hứng khởi lan tỏa đến từng lớp học, từng bạn sinh viên. Các sinh viên đều nôn nóng chờ đợi đến tháng 10, để được chúc mừng khoa Kinh tế và Quản lý mừng kỷ niệm 10 tuổi. Bên cạnh đó, các cựu sinh viên của Khoa cũng tụ họp đông đủ tại khoa Kinh tế và Quản lý để tham dự buổi gặp mặt do khoa tổ chức để biết rõ nội dung và lịch trình trong lễ kỷ niệm 10 năm này.

Trong trung tuần tháng 10, lễ kỷ niệm mừng Khoa Kinh tế và Quản lý sẽ được diễn ra tại trường Đại học Điện Lực. Các hoạt động hội thảo nghiên cứu khoa học, đêm diễn văn nghệ sẽ đươc tổ chức tưng bừng cho lễ kỷ niệm này. Chúng ta hãy cùng chờ đón các bạn nhé.

                                                                                                                                                                 KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ 

Bạn cần hỗ trợ?