Đào tạo thực hành môn học cho sinh viên khóa D13 ngành Quản trị Kinh doanh

Kế thừa và phát huy sự thành công của các khóa đào tạo thực hành môn học ngành quản trị doanh nghiệp trong những năm gần đây, Khoa Kinh tế & Quản lý - Trường Đại học Điện Lực đã kết hợp với các đối tác triển khai nội dung thực hành môn học với nhiều khóa đào tạo đa dạng từ hình thức đến nội dung.

Học phần này đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình các công việc thực tế, xây dựng nền tảng kinh nghiệm tại môi trường doanh nghiệp cho các bạn sinh viên năm cuối và cũng tạo cơ hội cho các bạn được áp dụng những kiến thức mà các bạn đã học trên giảng đường trong 6 học kỳ vừa qua.

Đối với chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, các bạn sinh viên được trau dồi kiến thức về cách tổ chức, quản lý điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý các hoạt động doanh nghiệp, tìm hiểu những kỹ năng mềm trong công tác quản trị tại doanh nghiệp, bổ trợ những nội dung liên quan đến việc quản lý, xây dựng chiến lược thực tế tại các công ty như việc tiếp xúc và thực hành trực tiếp với chứng từ, lập BCTC, xây dựng kế hoạch các hoạt động sản xuất,…

Ngoài ra, các bạn SV D13 QTDN1 & QTDN2 được tích hợp thêm chương trình “Thực hành quản quản trị tại doanh nghiệp” nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về ngành học, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Đồng thời, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về bộ máy tổ chức công tác quản trị tại các doanh nghiệp, các kỹ năng lập kế hoạch và thẩm đinh dự án cho các công ty, đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua một số công cụ kỹ thuật của Quản trị...

Tham gia giảng dạy trực tiếp trong khoá đào tạo là chị Nguyễn Thanh Bình - Trưởng ban Phát triển Kinh doanh, chị Bùi Ngọc Hà – Trưởng phòng nhân sự Công ty CP MISA Hà Nội; anh Nguyễn Huỳnh Đức - chuyên viên tuyển dụng tại Công ty CP MISA - đều là những nhân viên giàu kinh nghiệm và có chiều sâu chuyên môn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, về quản lý quản lý bán hàng, quản trị marketing, tuyển dụng nhân sự,… của Công ty cổ phần MISA.

Kết thúc khóa học, các bạn sinh viên làm bài kiểm tra trình độ cuối khóa. Đây là hoạt động hợp tác thường xuyên giữa khoa Kinh tế và Quản lý, trường Đại học Điện lực kết hợp với các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp về Quản trị doanh nghiệp trong mục tiêu bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, hỗ trợ quá trình ứng tuyển và công tác của các bạn sinh viên tại doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?