EPU trong tôi - Tâm sự của một bạn sinh viên khóa D7

Chào Thầy Cô và các bạn,

Vậy là đã gần 2 năm chúng em rời khỏi mái trường của Đại học Điện Lực, xa Thầy xa Cô, xa bạn bè, tự mình bước trên con đường mình đã chọn. Bốn năm học đã dạy cho em biết bao điều, không chỉ là những kiến thức bài vở mà Thầy Cô tận tụy soạn bài chia sẻ cho chúng em, mà còn cả những kiến thức thực tế Thầy Cô luôn trang bị cho chúng em nhiều nhất có thể để giúp chúng em tự tin hơn khi ra trường.

Em cảm ơn thầy Tuấn, cô Tố Tâm đã cho chúng em những bài học thực tế, tạo điều kiện cho chúng em được học thêm những kiến thức ngành kế toán để chúng em có thêm kiến thức không chỉ ngành tài chính ngân hàng, cảm ơn Cô Minh Tâm, Cô Mai Hương, Thầy Thía, Thầy Hạnh, Thầy Trọng Tuấn, Thầy Hương, đã cho chúng em thêm kinh nghiệm phỏng vấn, cần bổ sung kĩ năng gì,.. cảm ơn Cô Huyền, Cô Thủy, Thầy Huân, Thầy Cô chủ nhiệm luôn rất quan tâm đến lớp, ngay cả khi chúng em đã ra trường chúng em cũng vẫn được Thầy Cô quan tâm hỏi thăm công việc..Chúng em cảm ơn rất nhiều ạ!

Ra trường rồi, các bạn mỗi người một nơi, người về quê làm việc, người ở lại Hà Nội lập nghiệp, dù ít dù nhiều mỗi chúng em đều có những trải nghiệm trong 2 năm vừa rồi cho chúng em trường thành hơn.

Phía trước còn rất dài, mỗi chúng em đều đang không ngừng học tập thêm, tích lũy thêm những kinh nghiệm, những kiến thức để hoàn thiện bản thân mình hơn và hướng tới hoàn thành được mục tiêu của mình.

Lời cuối cùng thay mặt tập thể lớp D7TCNH1 em xin kính chúc Thầy Cô công tác tốt, chúc Trường Đai học Điện Lực sẽ ngày càng có nhiều sinh viên thành đạt!

Sv Tuyến-D7TCNH1

 

Bạn cần hỗ trợ?