Sinh viên tài chính ngân hàng trường đại học điện lực hoàn thành kế hoạch trở thành giám đốc trước 30 tuổi

Sinh viên Nguyễn Minh Thảo - Cựu sinh viên lớp D7 TCNH3

Trong những năm học ở Đại học Điện lực, em đã được trau dồi rất nhiều kiến thức và kỹ năng sống để tự tin bước ra trường đời.

Em xin cảm ơn các thầy cô trong Khoa Kinh tế và Quản lý đã tận tâm, tận tụy, dạy bảo, dìu dắt em.

Từ lúc mới bước chân vào trường cho tới khi ra trường, các thầy cô trong Khoa vẫn luôn bên cạnh động viên và ủng hộ em. Thầy, cô dạy cho chúng em kiến thức vững chắc, sát với thực tế, cho em một nền tảng vững vàng để làm hành trang mang theo khi bước ra ngoài xã hội.

Trong quá trình giảng dạy, để cho chúng em có thể hiểu và nắm bắt được những kiến thức, các thầy cô đã đưa ra nhiều phương án thích hợp nhất cho chúng em dễ dàng nắm bắt hết nội dung của bài học. Tuy vất vả như vậy nhưng các thầy, cô vẫn rất sẵn lòng đồng hành cùng chúng em trong suốt quãng thời gian sinh viên.

Hiện nay, em đang có một công việc ổn định tại một công ty Công nghệ hàng đầu Việt Nam - Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC thuộc Tập đoàn CMC. Em được làm công việc mình yêu thích trong ngành Viễn thông và đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Em cảm thấy tự hào vì đã được trở thành người có ích cho xã hội, tự hào vì đã được học tập và trau dồi kiến thức dưới mái trường Đại học Điện Lực. Dù đã ra trường khá lâu nhưng em vẫn thường theo dõi tin tức từ trường. Cảm ơn các thầy, cô đã luôn cố gắng để tiếp tục đào tạo ra những thế hệ trẻ có ích cho gia đình, xã hội và đất nước. Em tin rằng Khoa Kinh tế và Quản lý của Trường Đại học Điện lực sẽ ngày càng phát triển, và là nơi đáng tin cậy để sinh viên học tập.

Bạn cần hỗ trợ?