Hội thảo trực tuyến Data Analytics: Boosting Your Competency.

Song hành với kỷ nguyên 4.0 và quá trình chuyển đổi số, một khối lượng dữ liệu cực kỳ lớn đang được chúng ta tạo ra mỗi giây. Việc phân tích và sử dụng những dữ liệu này một cách có hiệu quả luôn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nhằm tối ưu doanh thu, mở rộng thị phần và thu hút thêm khách hàng tiềm năng. Ngành khoa học dữ liệu (Data Science) và phân tích dữ liệu (Data Analytics) đã phát triển dựa trên xu hướng đó.

Nếu tìm kiếm cụm từ khóa “data analytics job” trên Google, chỉ sau 0.76s chúng ta sẽ thấy khoảng 1.130.000.000 kết quả. Các bản tin tuyển dụng ở Việt Nam cũng luôn ưu tiên cho các vị trí về Data Analytics với mức lương lên tới $2000 cho những ứng viên chỉ với 2 năm kinh nghiệm. Kết quả này đủ chứng minh được sức hấp dẫn và độ “trendy” của ngành nghề trong thời đại số. 

Trong nhiều năm trở lại đây, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, khoa học vào tài liệu học, giúp học viên nắm vững các kiến thức chuyên ngành tài chính, kế toán và luôn được cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực công nghệ, thông tin, dữ liệu lớn (big data), tiêu biểu là các khóa học như Finance in Digital World, chứng chỉ quốc tế Data Analytics hay các nguồn liệu quý giá trong Tech Faculty và Data Analytics Community.

Với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ đang học tập và làm việc trong lĩnh vực tài chính – kế toán một góc nhìn mới về Data Analytics cũng như những câu chuyện thực tiễn trong ngành này, ICAEW tổ chức buổi hội thảo trực tuyến Data Analytics: Boosting Your Competency.

Hội thảo có sự tham dự và chia sẻ của anh Nguyễn Tất Thành, ACA – giảng viên tại ĐH Portsmouth (UK) và chị Huỳnh Vân Anh, Customer Success Account Manager tại Microsoft. Những kinh nghiệm nghề nghiệp và kiến thức chuyên sâu của anh Thành, chị Vân Anh chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những câu chuyện thú vị về Data Analytics và hỗ trợ các bạn thúc đẩy năng lực của mình tới mức tối đa.

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự Hội thảo Data Analytics: Boosting Your Competency để có cơ hội giao lưu cùng các diễn giả và tìm hiểu sâu hơn về Data Analytics nhé.

Thông tin chi tiết về hội thảo như sau:

- Thời gian: 15:00 – 17:00, Chủ Nhật, ngày 28/11/2021

- Nền tảng: Trực tuyến qua Zoom Webinar

- Diễn giả:  Anh Nguyễn Tất Thành, ACA – Giảng viên tại Đại học Portsmouth, Anh Quốc
                  Chị Huỳnh Vân Anh, MBA – Customer Success Account Manager, Microsoft

- Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/BoostingYourCompetency

- Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/1075429943219411

#ICAEW #DataAnalytics #Microsoft #Boosting_Your_Competency

Bạn cần hỗ trợ?