Lễ chia tay giảng đường của sinh viên khóa D11 ngành kinh tế

Sáng ngày 19 tháng 6 năm 2020, tại hội trường B1 – Đại học Điện lực, Khoa Kinh tế và Quản lý đã tổ chức lễ chia tay giảng đường mang tên “Một thời để nhớ… Nơi này ta đã.. cùng nhau” cho các em sinh viên D11 niên khóa 2016 - 2020. Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm gửi tới các thầy, cô giáo lời tri ân sâu sắc và là cơ hội gắn kết tình cảm, lưu dấu những kỷ niệm đẹp giữa sinh viên các lớp chuyên ngành thuộc khoa.

Chương trình được thực hiện với sự hiện diện của TS Nguyễn Tố Tâm – P. Trưởng khoa phụ trách, Th.S Chu Văn Tuấn – Bí thư đoàn trường ĐH Điện lực, TS Nguyễn Thị Thu Hà -GĐ TTCNTT, Bà Nguyễn Thanh Bình Trưởng ban Đối ngoại, Bà Vũ Lệ Hường Giám đốc đào tạo ICAEW, Bà Trần Thị Vân Anh Giám đốc ACTAX, Bà Hoàng Anh Phương Trưởng phòng Đối ngoại Smart Train, Ông Phạm Mạnh Hải Trưởng phòng Đào tạo KS Melia Hà Nội, Ông Kim Mạnh Tuấn Giám đốc TOEIC Academy, Anh Lê Tuấn Hùng trợ lý TGD Vietbank (cựu SV D6), Vietnambanker (đại diện) cùng toàn thể các thầy cô giảng viên và các em sinh viên thân yêu.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Tố Tâm – P. Trưởng khoa phụ trách - đã có những chia sẻ về quãng thời gian gắn bó cùng các em sinh viên D11 và gửi gắm những lời chúc lời động viên “chân cứng đá mềm” với một tương lai tươi sáng trước mắt. Thầy Chu Văn Tuấn – Bí thư đoàn trường- cũng gửi lời chúc mừng và kỳ vọng vào những thành công trong tương lai của các em sinh viên D11.

Có câu nói : “Tuổi thanh xuân rồi cũng sẽ qua và cánh đồng thì già đi sau mỗi mùa hoa thắm.” Thế nhưng rằng, không ai có thể phủ nhận được, các em sinh viên D11 đã có một tuổi thanh xuân rực rỡ dưới mái nhà khoa Kinh tế và Quản lý, dưới mái trường Đại học Điện lực. Đại gia đình khoa Kinh tế và Quản lý tin rằng, mỗi sinh viên D11 nói riêng và những cựu sinh viên đã ra trường nói chung sẽ thỏa sức vẫy vùng nơi bầu trời cao rộng ngoài kia, để rồi mang vinh quang và niềm tự hào trở về nơi bắt đầu ươm mầm những ước mơ – FEM- EPU!

Bạn cần hỗ trợ?