Talkshow Định Hướng Nghề nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh và Thương mại Điện tử

Nhằm mục đích giúp các bạn tân sinh viên D18 vững tin hơn vào sự lựa chọn của mình, cũng như để trao đổi về phương pháp học tập và nâng cao trải nghiệm cho các bạn tân sinh viên trong môi trường đại học; ngày 02/11/2023, Khoa Kinh tế & Quản lý đã tổ chức ngày hội “Định hướng nghề nghiệp ngành Quản trị kinh doanh và Thương mại điện tử”.

Chương trình vui mừng khi có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Phụ trách Khoa Kinh tế & Quản lý, TS. Nguyễn Tố Tâm - Phó trưởng khoa Khoa Kinh tế & Quản lý, TS. Nguyễn Ngọc Thía - Trưởng Bộ môn QTKD cùng đông đủ các thầy cô giảng viên Bộ môn QTKD - Khoa Kinh tế & Quản lý. Diễn đàn cũng hân hạnh được đón tiếp Bùi Ngọc Hà – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần MISA, Anh Nguyễn Thành Giang - Trưởng phòng KD, Công ty CP BOW Media, Anh Ngô Minh Đức - Giám đốc Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ Minh Vũ, cựu SV D7QTKD; đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các bạn Tân sinh viên D18 ngành Quản trị kinh doanh và Thương mại điện tử.

Ngày hội Định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh & Thương mại điện tử đã giúp các em có thêm những thông tin vô cùng quan trọng về ngành học, tìm hiểu về nghề nghiệp trong tương lai. Từ đó, giúp các em lập kế hoạch học tập và hoạch định con đường nhằm đạt được mục tiêu nghề nghiệp một cách tốt nhất. Đồng thời, chương trình còn tạo cơ hội cho các em sinh viên D18 giao lưu, tiếp thu những bài học bổ ích từ các diễn giả đến từ các công ty, các doanh nghiệp có nhiều năm trong nghề. Chương trình đã trở thành một điểm nhấn thành công cho chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên D18 của Khoa Kinh tế & Quản lý.

Chúc các em vững vàng, tự tin, sẵn sàng chiếm lĩnh tri thức, vượt qua khó khăn và thật nhiều sức khoẻ để sống một cuộc đời sinh viên - thanh niên đầy ý nghĩa dưới mái nhà chung Kinh tế & Quản lý.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ 

Bạn cần hỗ trợ?