Thời gian cứ trôi đi….chỉ còn lại kỉ niệm….Tâm sự của một cựu sinh viên

Những năm tháng trôi qua,  từ những sự nỗ lực của các thầy và trò trường Đại học Điện Lực nói chung và bộ môn Quản trị Du lịch- Khoa Kinh tế Quản lý nói riêng cứ chào dần các em năm cuối. Sau khi ra trường có rất nhiều cựu sinh viên đã xúc động gửi những dòng thư chia sẻ về công việc/ cuộc sống sau khi ra trường. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của một bạn nữ đã ra trường được 2 năm và hiện tại đang giữ vai trò: Giám sát nhà hàng tại nhà hàng Ánh Dương- Góc quán người Hà Nội, số 30 Khu Đô Thị Sinh Thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Thuộc khoá 2017 – 2020 cựu sinh viên khoá D11 của chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn - Khoa Kinh tế và Quản lý- Đại học Điện Lực, nàng cựu sinh viên Võ Thị Ngọc Phượng đã để lại ấn tượng khó quên cho các thầy cô trong khoa cũng như các cựu sinh viên khác với hình ảnh một cô nàng xinh xắn, hoà đồng và luôn nỗ lực cố gắng trong học tập.

Học đúng ngành, với nỗ lực của bản thân, cựu sinh viên Ngọc Phượng đã làm đúng nghề mà bản thân mơ ước. Em chia sẻ: “ Sau 4 năm ngồi trên giảng đường đại học đã cung cấp cho em ngoài những kiến thức về chuyên môn, em còn được trau dồi thêm nhiều kỹ năng mềm để phục vụ công việc cho sau này, hơn nữa trong quá trình học tập em còn được đi trải nghiệm và thực tập được hưởng lương tại các khách sạn lớn là đối tác của khoa, nhờ đó em tìm được việc một cách dễ dàng và không hề bỡ ngỡ với công việc sau khi ra trường. Sau mỗi lần được đi trải nghiệm em lại vỡ ra được rất nhiều điều..

 

Với sự nhiệt huyết, sức trẻ cũng như tình thần ham học hỏi từ chính các bạn cũng như những năm miệt mài học tập, các bạn sinh viên sau khi ra trường đã tạo dựng được cho mình những chỗ đứng nhất định, thành đạt và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp du lịch, khách sạn và nhà hàng...các bạn sinh viên luôn mang trong mình tinh thần nỗ lực, hết mình vì công việc. Tinh thần ấy không chỉ có được từ sự rèn luyện của bản thân mà còn nhờ sự truyền lửa từ thầy cô khi còn ở giảng đường. Và ở một mức độ nhất định đã có không ít những tấm gương cựu sinh viên ngành Quản trị du lịch khách sạn đã bước đầu khẳng định được bản thân và thành công trong công việc của mình. Các bạn chính là niềm tự hào, là những tấm gương sáng tiếp lửa cho các thế hệ sinh viên sau noi theo.

Với những thành công mà Ngọc Phượng đã tạo dựng được như hiện tại, chúc em luôn vững bước trên con đường phía trước và đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Tập thể lớp D11 QTDLKS tham gia chuyến thực tập nghiệp vụ tại FLC Thanh Hóa

Võ Thị Ngọc Phượng cựu sinh viên lớp D11 QTDLKS

Bạn cần hỗ trợ?