Bạn Lê Thu Trang

Tự hào dưới mái trường Điện Lực

Khi bị cuốn vào vòng xoáy tất bật của cuộc sống, đôi lúc bạn thấy nhớ về những ngày tháng sinh viên tươi vui dưới mái trường đại học.

Đối với mình, bốn năm không hẳn là thời gian dài nhưng đủ để chứa đựng rất nhiều kỷ niệm, những người bạn đến từ nhiều nhiều vùng miền khác nhau mang đến sự đa dạng văn hoá, những thầy cô không chỉ giàu nhiệt huyết mà còn với tâm hồn rất trẻ, hiện đại, luôn xen kẽ những kinh nghiệm thực tế vào bài giảng khiến vấn đề học chẳng còn buồn chán. Ngoài ra, việc tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá của trường cũng là việc khiến bản thân luôn thấy đúng đắn khi nghĩ về, bạn có thể sẽ khám phá được bản thân ẩn chứa nhiều điều thú vị không ngờ mà sau này khi đi làm chưa chắc bạn có cơ hội để tìm hiểu được.

Bốn năm Đại học vui lắm, mình luôn biết ơn tới Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô, những người tận tuỵ đưa đò, không quản ngại khó khăn, luôn quan tâm chỉ dạy và dành những điều kiện tốt nhất cho sinh  viên.

Chúc các thầy cô thật nhiều sức khoẻ, chúc nhà trường ngày càng phát triển bền vững, chúc các bạn sinh viên học tập tốt, ra trường có được công việc như ý muốn và sẽ là niềm từ hào của mái trường Đại học Điện lực nhé^^.

Bạn cần hỗ trợ?