Bạn Phạm Thảo Hoàn

Nếu có ai đó hỏi tôi rằng quãng thời gian sinh viên của bạn trải qua như thế nào dưới mái trường Đại học Điện Lực?????

Thì những tâm sự dưới đây của tôi sẽ trả lời cho câu hỏi đó:

Đối với tôi cái ấn tượng đầu tiên khi bắt đầu học tập tại Khoa Kinh tế & Quản lý đó là các thầy cô cực kì nhiệt huyết, luôn hết mình vì sinh viên, lại còn rất trẻ, đẹp trai, xinh gái nữa. Ngoài được tiếp thu rất nhiều kiến thức bổ ích về chuyên ngành thì việc được trau dồi vốn Tiếng Anh trong quãng thời gian sinh viên cũng cực kì thú vị nhé các bạn.

Tiếng Anh là nơi đưa tôi đến gần hơn FMEC và may mắn hơn khi được là một trong những người đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của FMEC từ những ngày đầu. Đến với FMEC các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị, ngoài việc nâng cao vốn Tiếng Anh thì các bạn còn được bổ túc thêm về kĩ năng mềm, kĩ năng giao tiếp, …. Và rất rất nhiều những điều thú vị mà rất hữu ích nữa. Hi vọng rằng FMEC sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để có thể giúp đỡ được nhiều hơn cho các bạn sinh viên.

Thật sự, hồi còn ngồi trên ghế nhà trường mình không nghĩ được nhiều như vậy đâu, nhưng sau khi đi làm hơn 1 năm mình mới đúc kết và rút ra được những điều quý giá đó. Tiếng Anh giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn, dễ dàng tiếp cận với thế giới bên ngoài hơn, ngoài ra cũng đừng quên trau dồi thêm những kĩ năng mềm nhé. Nhờ kiến thức chuyên ngành được học trên giảng đường, Tiếng Anh và kỹ năng mềm khi tham gia Câu lạc bộ FMEC bạn hoàn toàn có thể tự tin đi xin việc rồi nhé.

Bạn cần hỗ trợ?