Tăng cường kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn

Thực hành môn học là một học phần bắt buộc trong kế hoạch học tập sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh du lịch khách sạn (QTKDDLKS) của Trường Đại học Điện lực, những sinh viên năm cuối lớp D10QTDLKS chúng em được Khoa Kinh tế & Quản lý cùng với Công ty Công ty CP Tư vấn đào tạo và cung ứng nhân lực Việt Nam (XHR) tổ chức 4 tuần thực hành nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Sinh viên chúng em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và các kỹ năng trong quá trình làm việc với các anh chị  đi trước trong khách sạn (hệ thống Khách sạn Mường Thanh). Sự cảm nhận ban đầu là được làm việc tại một môi trường thực tế chuyên nghiệp với mọi người rất thân thiện, ân cần chỉ bảo chúng em các kỹ năng chuyên ngành.

(nguồn: sinh viên lớp D10DLKS chụp trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp)

(nguồn: sinh viên lớp D10DLKS chụp trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp)

Thời gian chỉ một tháng nhưng bước đầu đã cho chúng em hiểu và học hỏi thêm được nhiều điều, ứng dụng thực tiễn những lý thuyết đã học trong môi trường làm việc thực tế. Từ đó, giúp chúng em biết và định hướng được mội trường làm việc  cũng như các công việc cần làm trong tương lại của chúng em sau khi ra trường.

(nguồn: sinh viên lớp D10DLKS chụp trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp

Được đến doanh nghiệp và trải nghiệm thực tế không những mang lại được kiến thức mà chúng em còn học được cách giao tiếp, học thêm được nhiều kỹ năng và học được cách xử lý các tình huống mà tại nhà trường chưa trang bị đầy đủ như môi trường thực tế.

Tuy nhiên, với quá trình thực tập ngắn như vậy cũng giúp chúng em cảm nhận được những khoảng trống về kiến thức và kỹ năng cần được bổ sung. Chúng em cảm nhận cơ hội vừa học vừa thực hành thực tế được Nhà trường và đối tác nhà trường hỗ trợ. Điều này thực sự có ích và tạo tiền đề thuận lợi cho công việc sau này của chúng em

                                                                                                                                                                            Sinh viên lớp D10QTDLKS

Bạn cần hỗ trợ?